Không khí rộn ràng tại ngày hội Học thử & Trải nghiệm tại TH School Chùa Bộc

Không khí rộn ràng tại ngày hội Học thử & Trải nghiệm tại TH School Chùa Bộc

  • March 15,2023
  • 234
  • Admin
Các em học sinh được trải nghiệm "Một ngày làm học sinh TH School" qua các hoạt động thú vị như: tham gia chuyến tàu School Tour được dẫn dắt bởi các tour guide là thầy cô và các bạn học sinh hi

Category

    Chủ Nhật vừa qua, Hệ thống Trường TH School đã tổ chức Ngày hội trải nghiệm & Học thử tại cơ sở Chùa Bộc. Sự kiện đã thu hút hơn 400 phụ huynh và học sinh từ các độ tuổi trải dài từ Mầm non đến lớp 12 đến tham quan trường và tham gia học thử tại trường. Đây là ngày hội trải nghiệm có số lượng phụ huynh và học sinh đăng ký tham gia đông nhất của TH School cho đến nay.

    Các em học sinh được trải nghiệm "Một ngày làm học sinh TH School" qua các hoạt động thú vị như: tham gia chuyến tàu School Tour được dẫn dắt bởi các tour guide là thầy cô và các bạn học sinh hiện tại của trường, trải nghiệm các tiết học đặc sắc như học nấu ăn, làm gốm và tập làm các thí nghiệm khoa học lý thú.

    Trong khi các con hào hứng trải nghiệm lớp học, các bậc phụ huynh đã có dịp gặp gỡ trao đổi với Ban Giám hiệu nhà trường để tìm hiểu kỹ hơn về Chương trình học đặc biệt 80/20 và phương pháp tiếp cận giáo dục tại TH School. Chị Thu Trang, một phụ huynh tham gia Open Day chia sẻ: “Tôi thấy đây là môi trường rất tốt để con mình có thể phát triển toàn diện. Khi được nghe chia sẻ từ thầy Hiệu trưởng về điểm khác biệt của chương trình học trung học của TH School cũng như lời chia sẻ của các phụ huynh hiện tại của trường, tôi cũng thấy yên tâm hơn nhiều nếu gửi gắm con mình tại trường."

    Hơn 400 vị khách của sự kiện ngày hôm nay còn được thưởng thức những "niềm tự hào" đặc biệt của TH School như: các màn trình diễn nghệ thuật đa văn hóa từ Biểu diễn Nghệ thuật truyền thống của nhóm VPA dẫn dắt bởi thầy Đồng Quang Vinh, tiết mục nhảy sạp do các học sinh quốc tế trình diễn,... và bữa trưa vô cùng chất lượng được chuẩn bị bởi đội ngũ Bếp của TH School.

    Qua sự kiện, phụ huynh và học sinh đều cảm thấy bất ngờ trước cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập của TH School, và tin tưởng rằng đây là ngôi trường lý tưởng cho con mình, trang bị cho các con đầy đủ để bước vào những hành trình tương lai.

    Tin mới nhất

    • Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

      April 4,2024

      Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

    • Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

      March 27,2024

      Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

    • TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc

      March 19,2024

      TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc"