Đến thành phố Vinh học thử chương trình quốc tế

Đến thành phố Vinh học thử chương trình quốc tế

  • March 2,2023
  • 234
  • Admin
Đối với phụ huynh và học sinh khu vực miền Trung, việc tiếp cận chương trình học quốc tế còn khá mới mẻ và nhiều bỡ ngỡ. Với mong muốn tạo cơ hội trải nghiệm một môi trường giáo dục toàn di

Category

    Đối với phụ huynh và học sinh khu vực miền Trung, việc tiếp cận chương trình học quốc tế còn khá mới mẻ và nhiều bỡ ngỡ. Với mong muốn tạo cơ hội trải nghiệm một môi trường giáo dục toàn diện chuẩn quốc tế, TH School đã tổ chức ngày hội Học thử và Trải nghiệm tại cơ sở Vinh.

    Một ngày trải nghiệm trở thành học sinh TH School Vinh

    Từ 8h sáng, đông đảo phụ huynh cùng các em học sinh đã có mặt tại 62 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Tham gia ngày hội, các em được trực tiếp học thử 3 môn học của chương trình IGCSE gồm Toán học, Kinh doanh và Khoa học.

    Đại diện TH School chia sẻ: Bằng việc tham gia vào các lớp học này, các em sẽ có thể hình dung được cách học tập, tương tác của thầy cô tại TH School, đồng thời cảm nhận rõ việc mình có yêu thích hay phù hợp với ngôi trường mới này hay không.

    Với chương trình School Tour do chính các em học sinh của trường dẫn dắt, tại ngày hội, các bậc phụ huynh đã được tận mắt quan sát, tìm hiểu về môi trường học tập ở TH School, từ đó có thêm niềm tin trong việc lựa chọn định hướng tương lai cho con.

    Đây là năm thứ 2 TH School Vinh tuyển sinh và nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh khu vực miền Trung. Đến tham dự ngày hội Học thử không chỉ có phụ huynh có con trong độ tuổi trung học mà còn có các phụ huynh của các cấp học nhỏ hơn cũng quan tâm tìm hiểu về trường, các chương trình học của trường để chuẩn bị cho những năm học tiếp theo của con mình.

    Một năm học đầy khác biệt của học sinh TH School Vinh

    Đối với các em học sinh đang học tập dưới mái trường TH School cơ sở Vinh, năm học vừa qua là năm học đầu tiên với những thay đổi và trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Từ những cô cậu học trò mà một năm trước phải làm quen với môi trường học và cách học khác biệt, các em đã trưởng thành, chững chạc và độc lập hơn. Trong ngày hội Học thử và Trải nghiệm năm nay, các em đã tự tin trở thành những “tour guide” dẫn dắt tour trải nghiệm và giới thiệu trường với các phụ huynh và học sinh mới.

    Chia sẻ với phụ huynh và các em học sinh mới tại ngày hội Học thử, Quỳnh Chi - học sinh lớp 10V1 đã có những tâm sự chân thành: “Năm học lớp 10 tại TH School Vinh là một năm học rất đáng nhớ đối với em. Khi chuyển từ trường công lập sang, môi trường TH School đối với em rất lạ lẫm. Chương trình học rất thú vị nhưng cách học không giống với trường cũ, chú trọng kỹ năng làm việc nhóm, sự sáng tạo và tư duy phản biện. Những điều đó khiến em gặp chút khó khăn trong thời gian đầu”.

    Ở môi trường mới, Chi đã được các thầy cô giúp đỡ tận tình để theo sát chương trình học, dần dần tiến bộ và tự tin hơn rất nhiều. “Em còn được thử sức với đam mê nhiếp ảnh khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, một điều mà em sẽ không có cơ hội được trải nghiệm ở môi trường khác nếu không phải là học sinh TH School” - Chi hào hứng chia sẻ.

    Trong thời gian sắp tới, TH School sẽ tiếp tục tổ chức các buổi tham quan trường vào sáng thứ 7 hàng tuần nhằm giúp phụ huynh củng cố thêm niềm tin của mình trong việc lựa chọn định hướng tương lai cho con.

    Tin mới nhất

    • Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

      March 27,2024

      Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

    • TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc

      March 19,2024

      TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc"

    • Cùng TH School lan toả và nối dài sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực

      March 19,2024

      Cùng TH School lan toả và nối dài sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực"