TH School mang nền giáo dục quốc tế kết hợp tinh hoa Việt Nam về Nghệ An, Hà Tĩnh

TH School mang nền giáo dục quốc tế kết hợp tinh hoa Việt Nam về Nghệ An, Hà Tĩnh

  • August 2,2022
  • 234
  • Admin
Xác định Nghệ An và Hà Tĩnh là mảnh đất của lòng hiếu học và là nơi nuôi nấng những nhân tài, Hệ thống trường TH School đã lựa chọn hai thành phố Vinh và Hà Tĩnh là điểm đến để tổ chức Hội

Category

    Tại TP. Vinh, Hội thảo “Chương trình THPT Cambridge Anh Quốc – Chìa khóa vàng giúp học sinh hội nhập” đã thu hút gần 100 phụ huynh, giáo viên và học sinh quan tâm. Đặc biệt, đây là sự kiện đầu tiên và có ý nghĩa to lớn để giới thiệu về TH School Cơ sở Vinh sẽ chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2022 - 2023. Phát biểu tại hội thảo, Ông Đào Công Lợi, Phó GĐ Sở GD-ĐT Nghệ An hết sức đánh giá cao mô hình 80-20 được Bộ Giáo dục - Đào tạo cấp phép tại TH School. Mô hình 80-20 kết hợp chương trình Quốc tế Cambridge với tinh hoa Việt Nam học (tập trung vào tiếng Việt, Văn học, Lịch sử, Địa lí và Giáo dục Công Dân).

    Đến với TP. Hà Tĩnh, các phụ huynh và học sinh cũng đã được tìm hiểu về chương trình học quốc tế và mô hình nội trú khi tham gia Hội thảo “Sẵn sàng kiến tạo tương lai tại TH School Hòa lạc - trường nội trú đẳng cấp quốc tế”. Thầy Stephen West, Tổng hiệu trưởng Hệ thống trường TH School đã trực tiếp tham gia giúp phụ huynh và học sinh có cái nhìn tổng quan về phương pháp học tập, tầm quan trọng của các môn học trong chương trình IGCSE và A-Level và chứng chỉ quốc tế mà học sinh nhận được khi tốt nghiệp, cũng như môi trường lý tưởng cho các em rèn luyện tính tự lập, tự chủ từ những năm cấp 2 và cấp 3.

    Cả 2 sự kiện đều được đảm bảo công tác 5K. Cũng trong khuôn khổ của 2 sự kiện, học sinh tại Vinh và Hà Tĩnh có cơ hội tham gia dự thi học bổng lên đến 50% học phí của TH School. Bài thi học bổng tập trung vào kỹ năng tư duy logic, kỹ năng viết bằng tiếng Anh và phần phỏng vấn với đại diện của trường.

    TH School hi vọng rằng với nỗ lực lan tỏa giá trị của nền giáo dục toàn diện, các em học sinh Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng và các bạn học sinh trên khắp cả nước sẽ được tiếp cận một môi trường học tập nơi các em được phát triển về cả trí lực và thể lực, sẵn sàng bước vào những thử thách mới.

    #thschool #thschoolvinh #hoalaccampus #conference #vinh #hatinh

    Tin mới nhất

    • Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

      March 27,2024

      Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

    • TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc

      March 19,2024

      TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc"

    • Cùng TH School lan toả và nối dài sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực

      March 19,2024

      Cùng TH School lan toả và nối dài sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực"