TH School chào đón các Hiệu trường từ TP. Vinh đến tham quan và trao đổi kinh nghiệm

TH School chào đón các Hiệu trường từ TP. Vinh đến tham quan và trao đổi kinh nghiệm

  • August 19,2022
  • 234
  • Admin
Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác và phát triển Trường TH School TP. Vinh, từ ngày 22-24/2022, Hệ thống Trường liên cấp TH School hân hạnh chào đón đoàn công tác gồm các thầy, cô Hiệu trưởng các Tr

Category

    Đoàn gồm có: Thầy Phan Xuân Phàn, Hiệu trưởng Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng; Cô Chu Thị Cẩm Vân, Hiệu trưởng Trường THCS Đội Cung; Thầy Nguyễn Văn Bình, Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Sơn; Thầy Trần Việt Phương, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi; Cô Nguyễn Thị Thanh Thu, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Mao; Cô Nguyễn Thị Lệ Hằng, Hiệu trưởng Trường THCS Vinh Tân; Thầy Nguyễn Hồng Hải, Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung. 

    Đoàn khách mời đến từ TP. Vinh - Nghệ An tham quan trường TH School

    Từ sân bay về trung tâm Hà Nội, GS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng, Hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School đã đón tiếp đoàn. Cô không ngừng chia sẻ về những kỉ niệm, những món ăn ngon ân tình mà các thầy, cô giáo ở TP. Vinh dành cho TH School trong những chuyến công tác để triển khai cơ sở TH School tại TP. Vinh.

    Các thầy, cô Hiệu trưởng được mời tham dự ngày hội trải nghiệm cơ sở nội trú TH School Hòa Lạc Boarding Campus. Cách trung tâm Hà Nội chỉ 30 phút lái xe, TH School Hòa Lạc tạo ấn tượng với đoàn công tác như một “khu vườn cổ tích” hoàn toàn khác biệt. Các thầy, cô giáo đã hòa mình vào các hoạt động của học sinh như: STEM, âm nhạc, thể chất… cùng ăn trưa với học sinh nội trú và tham qua khu Nội trú đẳng cấp quốc tế.

    Chiều 22/4, Tổng Hiệu trưởng TH School, thầy Stephen West đã tổ chức một buổi trao đổi chuyên môn ấm cúng với các thầy, cô Hiệu trưởng từ TP. Vinh. Cách tiếp cận sáng tạo, cách khơi gợi tiềm năng cho học sinh… và những điểm nhấn khác biệt của chương trình Cambridge đã được các thầy, cô giáo thảo luận sôi nổi.

    Đoàn công tác tiếp tục có một ngày trải nghiệm và giao lưu tại làng gốm Bát Tràng trước khi ra sân bay trở về TP. Vinh. Tham dự chuyến đi với đoàn là TS, NGƯT Đặng Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng Việt Nam TH School Hòa Lạc và TS. Trần Đình Châu,  Phó Trưởng ban Chuyên trách Ban chỉ đạo đổi mới Chương trình và Sách giáo khoa Bộ GD&ĐT; Ủy viên Ban Giáo dục phổ thông, Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực.

    Các thầy cô đã có chuyến tham quan làng gốm sứ Bát Tràng

    Với lịch trình liên tục, lãnh đạo các trường vẫn luôn tràn đầy năng lượng và niềm vui trong các hoạt động. Hệ thống Trường TH School nói chung và TH School TP. Vinh hết sức cảm kích những ý kiến góp ý quý báu của các thầy, cô. 
    Xin được trích dẫn lời chúc của Cô Thanh Thu, Hiệu trưởng THCS Lê Mao: “Màu hồng của Sen trên đất Hà Thành sẽ tràn ngập Nghệ An những ngày tới”. Hi vọng với sự hợp tác tốt đẹp giữa các trường, TH School TP. Vinh sẽ phát triển thành công và đem lại những hiệu quả tốt nhất cho học sinh trên đất học.

    Tin mới nhất

    • Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

      March 27,2024

      Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

    • TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc

      March 19,2024

      TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc"

    • Cùng TH School lan toả và nối dài sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực

      March 19,2024

      Cùng TH School lan toả và nối dài sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực"