Vẻ đẹp của lòng biết ơn tại TH School trong ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam

Vẻ đẹp của lòng biết ơn tại TH School trong ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam

  • November 22,2023
  • 234
  • Admin
Hòa chung không khí rộn ràng của nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam trên khắp cả nước, hệ thống TH School đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các thầy cô giáo.

Category

    Tại cơ sở Chùa Bộc, các THS-ers, từ các bạn nhỏ khối KG tới các học sinh lớn đã viết những lời chúc tràn ngập tình yêu thương dành tặng những người cha, người mẹ thứ hai của mình. Đặc biệt, các bạn trong Hội đồng học sinh Chùa Bộc đã tự tay trang trí thiệp, làm những món quà tặng xinh xắn để tri ân thầy cô giáo.

    Vẻ đẹp của lòng biết ơn còn được tô điểm bởi các bậc phụ huynh. Trong nhân dịp này, các ba mẹ đã gửi rất nhiều những lời cảm ơn, lời chúc chân thành trên Bảng tri ân trực tuyến trong Tuần lễ tri ân tới các thầy cô giáo - những người đồng hành với họ trên hành trình nuôi dưỡng trí tuệ, thể chất và tâm hồn các con. 

    Ngày 20/11 tại cơ sở Chùa Bộc còn đáng nhớ hơn bao giờ hết khi có sự ghé thăm của Madam Thái Hương. Nhà sáng lập hệ thống TH School đã dành nhiều lời chúc và gửi tặng những món quà tri ân cho các thầy  cô giáo - những người cần mẫn trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai. 

    Ngày 20/11 tại trường nội trú Hòa Lạc diễn ra rất vui vẻ với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Các THS-ers giàu tình cảm đã tổ chức một lễ trao giải “TEACHER SUPERLATIVES' AWARDS” và gửi tới đội ngũ giáo viên của chúng ta những chứng nhận vô cùng độc đáo, thú vị như Giáo viên “ngầu” nhất trong sự kiện Nhà, Giáo viên “thể thao” nhất,...

    Không chỉ vậy, các bạn học sinh tại Hoà Lạc cũng bày tỏ tình cảm của mình đến thầy cô giáo thông qua những mảnh giấy mang lời chúc được dán kín trên Tấm bảng Tri ân, những set quà do chính tay các em chuẩn bị và đóng gói, hay video ngắn “cây nhà lá vườn” mô tả về giáo viên mà em yêu thích nhất. 

    Còn tại cơ sở Vinh, kỉ niệm ngày lễ quan trọng dành cho các thầy cô giáo - “những người gieo mầm xanh”, TH School Vinh đã có những hoạt động hết sức ý nghĩa để tri ân tới tất cả quý thầy cô giáo tại trường. Các bạn học sinh đã kỳ công chuẩn bị rất nhiều tiết mục nhằm thể hiện những tình cảm chân thành dành cho những người thầy cô đã đồng hành trong suốt chặng đường tại TH School.

    #THSchool #TrueHappiness #GoingBeyond 

    Tin mới nhất

    • Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

      April 4,2024

      Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

    • Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

      March 27,2024

      Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

    • TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc

      March 19,2024

      TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc"