
THSers Và Mô Hình Kinh Doanh “Xóa Bỏ Nỗi Cô Đơn”
Category
Sau khi vượt qua nhiều ý tưởng sáng tạo của học sinh nhiều trường trung học quốc tế tại Hà Nội, nhóm đã lọt vào vòng chung kết, cùng với 8 đội thi khác. Với cách tiếp cận độc đáo và mô hình kinh doanh ấn tượng, dự án của các em nhanh chóng thu hút sự chú ý và ghi dấu ấn mạnh mẽ với Hội đồng giám khảo.
Khi được giao đề tài "Khắc phục nỗi cô đơn trong môi trường thành thị", Minh Anh, Lam Khuê và Thanh Chi ngay lập tức nghĩ đến mô hình kinh doanh cà phê thú cưng. Qua quá trình nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng, các em nhận thấy rằng nhóm tuổi từ 13-35 thường xuyên cảm thấy cô đơn và bất an. Từ đó, ý tưởng "Pawsitive Pals" ra đời, nhằm mang đến liệu pháp thú cưng, hỗ trợ tinh thần và cải thiện sức khỏe cho đối tượng này.
Chủ đề cuộc thi lần này thực sự đầy thử thách, nhưng Minh Anh, Lam Khuê và Thanh Chi đã khéo léo vận dụng những kiến thức kinh doanh của mình để tìm ra giải pháp, tự tin thuyết trình ý tưởng và phản hồi các câu hỏi từ Ban giám khảo. Tham gia cuộc thi giúp các em phát triển sự sáng tạo, trau dồi kỹ năng giao tiếp, nâng cao khả năng phân tích và tư duy chiến lược. Thành công tại cuộc thi không chỉ làm tăng sự tự tin mà còn tiếp thêm động lực, khơi dậy niềm đam mê và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho các em trên con đường tương lai.
Các thầy cô giáo TH School luôn sẵn sàng tư vấn và ủng hộ, mang đến nhiều cơ hội để các em tiếp tục phát triển tư duy khởi nghiệp của mình.