Những chuyến đi trải nghiệm thực tế cho bộ môn Business - A level của Khối Trung học TH School

Những chuyến đi trải nghiệm thực tế cho bộ môn Business - A level của Khối Trung học TH School

  • January 2,2024
  • 234
  • Admin
Với mục tiêu giúp học sinh có thêm hiểu biết liên quan đến môn Business thuộc chương trình A level, vừa qua TH School đã tổ chức nhiều chuyến đi thực tế đến các doanh nghiệp uy tín trong - ngoài nước.

Category

    THEO CHÂN THS-ERS VINH ĐẾN BẢO NGỌC SÀI GÒN ĐỂ HỌC HỎI THỰC TẾ

    “Kiến thức là chìa khóa mở cửa, nhưng trải nghiệm mới là thứ giúp bạn đi qua cánh cửa đó.”

    Tiếp thị, giá cả và quy trình sản xuất là những kiến thức mà các THS-ers khối 11 tại Vinh đang được học trong bộ môn Business thuộc chương trình học quốc tế A Level; đồng thời, đây cũng là những bài học từ trải nghiệm thực tế mà các em được đón nhận sau chuyến tham quan nửa ngày tới cơ sở sản xuất đồ ăn Bảo Ngọc Sài Gòn. 

    Chào đón học sinh là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Bảo Ngọc cùng phần chuẩn bị kỹ càng khi trình bày về doanh nghiệp của người đại diện. Thêm nữa, các THS-ers cũng có dịp được tận mắt chứng kiến quy mô và hiệu quả của quy trình sản xuất tại một cơ sở bánh chuyên nghiệp.

    KHỐI 11 - 12 VÀ TRẢI NGHIỆM TẠI “VƯƠNG QUỐC” SOCOLA MAROU NỔI TIẾNG

    Cũng liên quan tới những kiến thức được học trong môn Business, chuyến đi thực tế của học sinh hai khối 11 - 12 Chùa Bộc và Hoà Lạc tới Marou Chocolate đã giúp các em nâng cao hiểu biết về ngành công nghiệp thực phẩm. Tại đây, những trải nghiệm độc đáo thông qua chocolate tasting tour đã giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về hương vị và cách thưởng thức socola nói chung, cũng như thương hiệu socola Marou nổi tiếng nói riêng. 

    Không chỉ giúp THS-ers nắm được về các sản phẩm cacao nội địa, chuyến đi thực tế này cũng khuyến khích các em với niềm tự hào và trách nhiệm gìn giữ, phát huy giá trị của sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu hoàn toàn từ Việt Nam.

    CÙNG THS-ERS KHỐI 10 THAM QUAN NHÀ MÁY SAMSUNG

    Gần đây, chuyến đi thực tế tới nhà máy Samsung của khối 10 Chùa Bộc và Hoà Lạc đã đem đến cho các em học sinh nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích. Tại đây, học sinh TH School được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất điện thoại thông minh (smartphone) hiện đại của một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Thêm nữa, đây cũng là cơ hội để các THS-ers khám phá không gian làm việc - thư giãn với nhiều trang thiết bị tối tân cho nhân viên của “ông lớn” công nghệ đến từ Hàn Quốc.

    Thông qua chuyến đi này, các em học sinh không chỉ có thêm hiểu biết về ngành công nghiệp điện tử mà còn được nâng cao kỹ năng quan sát; đồng thời thúc đẩy phát triển tinh thần ham học hỏi và khám phá.

    Tin mới nhất

    • Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

      April 4,2024

      Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

    • Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

      March 27,2024

      Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

    • TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc

      March 19,2024

      TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc"