“My dear summer” - Thanh âm mùa hè ở TH School

“My dear summer” - Thanh âm mùa hè ở TH School

  • June 26,2023
  • 234
  • Admin
Không chọn dạ tiệc trưởng thành, các bạn học sinh TH School đã ghi dấu mùa hè tuổi 18 một cách khác biệt bằng dự án âm nhạc “My dear summer - Có một mùa hè”.

Category

    Trên sân khấu dựng tại sân trường, bằng âm nhạc, các em học sinh đã dẫn dắt người nghe bắt đầu hành trình mùa hè với những thanh âm trong trẻo và những cảm xúc ban sơ mang rung động của tuổi trẻ. Tiếp đó là những cảm xúc dữ dội, những thất bại tổn thương để vươn vai trưởng thành.

    Những khách mời đặc biệt của chương trình như Nguyễn Quốc Huy Khanh, Nguyễn Anh Đức (Malvin), Bết Band cũng góp sức để chuyến du hành cảm xúc trong My dear summer thêm trọn vẹn. 

    Khán thính giả tại sân khấu My dear summer như quay trở lại thanh xuân tuổi 18 với đủ hỉ nộ ái ố và những rung động khó nói thành lời. Hơn 200 khách mời cùng nhau bật sáng ánh đèn flash để hòa nhịp với những cảm xúc của thanh xuân trong trẻo. 

    Đêm nhạc “My dear summer” được các học sinh lớp 12 tại TH School thực hiện như một món quà tri ân thầy cô và giữ lại những phút giây đầy quý giá này bên bạn bè cùng người thân trước khi tạm biệt mái trường để bắt đầu hành trình trưởng thành mới. 

    Vượt ra ngoài khuôn khổ của một sự kiện âm nhạc giải trí, My Dear Summer còn nung nấu sứ mệnh sẻ chia và đóng góp lại cho cộng đồng. 50% lợi nhuận thu được sẽ được sử dụng để chung tay góp phần giúp đỡ những em học sinh nhỏ và các thầy cô giáo tại các địa bàn vùng sâu vùng xa và vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở miền Bắc hoặc miền Trung Việt Nam.

    Bạn Nguyễn Khánh Chi, học sinh lớp 12C, MC của chương trình chia sẻ: “Chương trình có thể chỉ là một trải nghiệm âm nhạc ban sơ và giản dị với những bậc phụ huynh, giáo viên và các khách mời nhưng với ban tổ chức chương trình, đây là một kỉ niệm đẹp và trân quý. Bởi tất cả các thành viên của ban tổ chức đều là các bạn học sinh đã, đang theo học và tốt nghiệp tại TH School".

    Anh Nguyễn Văn Lanh, phụ huynh của em Nguyễn Thành Đạt cho biết: “Các con đã cùng nhau lên ý tưởng chương trình; thiết kế, in ấn các ấn phẩm; lên lịch trình sự kiện; phân chia công việc cho nhau theo từng ban, đi xin tài trợ, sắp xếp sân khấu,... mời khách, bán vé và trình diễn trực tiếp trên sân khấu. Việc các con tự làm hết các đầu việc trong dự án âm nhạc sẽ giúp các con có được kinh nghiệp thực tế khi tổ chức một sự kiện. Nhìn các con lớn lên và trưởng thành dưới mái trường TH School, tôi hết sức tự hào. Trên chặng đường các con đi sắp tới, những kỹ năng các con được rèn luyện tại TH School sẽ là hành trang quý giá các con hội nhập với thế giới”.   

    “Tôi thấy triết lý “Trao quyền lãnh đạo cho thế hệ trẻ tương lai” ở TH School sống động và hiện hữu trên sân khấu âm nhạc ngày hôm nay, ngay trong chính mỗi em học sinh tham gia sự kiện này”, chị Vũ Thanh Huyền, một khán giả xem My dear summer chia sẻ.

    “Có một mùa hè” sẽ trở thành một kỉ niệm thanh xuân yêu dấu của những bạn học sinh lớp 12 TH School, là chào tạm biệt đầy yêu thương với bạn bè, thầy cô và tuổi học trò dưới mái trường thân yêu. 

    Tin mới nhất

    • Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

      April 4,2024

      Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

    • Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

      March 27,2024

      Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

    • TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc

      March 19,2024

      TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc"