Học sinh TH School và món quà ý nghĩa Lễ Vu Lan

Học sinh TH School và món quà ý nghĩa Lễ Vu Lan

  • August 20,2024
  • 234
  • Admin
“Thế giới này có 8 tỷ người, nhưng mẹ là người mẹ duy nhất mà con muốn." 

Category

    Đây chỉ là một trong số rất nhiều những tấm thiệp tri ân được viết bởi các em học sinh TH School để gửi tới bố mẹ, ông bà nhân dịp Lễ Vu Lan.

    Vu Lan là một ngày lễ thiêng liêng bắt nguồn từ Phật giáo, thể hiện truyền thống hiếu hạnh tốt đẹp của người Việt, mang ý nghĩa nhân văn lớn lao, phổ quát đối với bất kì dân tộc hay tôn giáo nào. Đây cũng là cơ hội để chúng ta báo đáp ơn nghĩa sinh thành, thể hiện sự biết ơn và lòng hiếu thảo của người con đối với cha mẹ, ông bà, tổ tiên.

    Tiếp nối truyền thống đó, các em học sinh trường TH School đã tự tay chuẩn bị món quà tinh thần là những tấm thiệp thủ công xinh xắn với những lời chúc đáng yêu của các em. Món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình yêu thương và sự trân trọng, biết ơn đối với công ơn dưỡng dục của cha mẹ, ông bà.

    Mỗi ngày, những hạt giống yêu thương được gieo vào lòng các em học sinh TH School thông qua những hoạt động học tập, vươn lớn trở thành những vườn cây xanh tươi, rợp mát. Trường TH School tin rằng, dưới mái trường màu hồng hạnh phúc, mỗi em học sinh sẽ trở thành những công dân giàu trí tuệ, giàu lòng thấu cảm và trắc ẩn – những phẩm chất cần thiết cho thế hệ chủ nhân đất nước tương lai.

    Tin mới nhất

    • RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI TH SCHOOL VINH

      September 5,2024

      RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI TH SCHOOL VINH

    • Chúc mừng các ngôi sao TH School với kết quả học tập xuất sắc

      August 21,2024

      Chúc mừng các ngôi sao TH School với kết quả học tập xuất sắc

    • Học sinh TH School và món quà ý nghĩa Lễ Vu Lan

      August 20,2024

      Học sinh TH School và món quà ý nghĩa Lễ Vu Lan