Đón tiếp Đại sứ Algieria đến thăm TH School

Đón tiếp Đại sứ Algieria đến thăm TH School

  • July 25,2023
  • 234
  • Admin
Sáng hôm nay, TH School rất vinh dự khi được đón tiếp ngài Abdelhamid Boubazine, Đại sứ Algeria tại Việt Nam đến thăm trường TH School tại cơ sở Chùa Bộc.

Category

    Ngài Đại sứ bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến chương trình học của TH School. Chương trình học quốc tế bằng tiếng Anh sẽ giúp các con em của đại sứ bắt kịp được kiến thức trên toàn cầu và có thể linh hoạt tiếp tục theo học chương trình đó tại các quốc gia khác khi đại sứ luân chuyển công tác. Tham quan một vòng tại trường, Đại sứ Abdelhamid Boubazine đã vô ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi từ các lớp học, phòng thí nghiệm, bể bơi đến khoảng sân chơi lớn dành cho trẻ em. Ngài tin rằng, TH School là một ngôi trường lý tưởng để con em của các công dân Algeria đang sinh sống tại Việt Nam theo học. 

    Ngài Abdelhamid Boubazine chia sẻ rằng, TH School là một ngôi trường quốc tế vô cùng đặc biệt tại Việt Nam. Ở đây không những coi trọng sự đa dạng văn hóa của mỗi quốc gia, giúp tôn vinh lên những giá trị bản sắc sẵn có của mỗi nước tại trường mà còn giúp cho các học sinh nước ngoài tiếp cận, học hỏi và giao lưu với văn hóa Việt Nam - một lợi thế mà không phải trường quốc tế nào tại Việt Nam có thể cung cấp cho các học sinh ngoại quốc.Đây cũng là điều mà bản thân các cán bộ ngoại giao và con em của họ cũng rất mong muốn được học thêm tiếng Việt mà không biết bắt đầu từ đâu và học như thế nào.

    Ngài Đại sứ hi vọng các con em của công dân Algeria đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam có cơ hội tìm hiểu về đất nước, con người Việt Nam thông qua các môn học và hoạt động mang bản sắc dân tộc được lồng ghép trong chương trình giảng dạy tại TH School. Ngài Đại sứ mong muốn thông qua việc kết hợp với TH School để thúc đẩy trao đổi giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Algeria tại các sự kiện ngoại giao quan trọng.

    Với môi trường học tập đa văn hóa và chuẩn quốc tế, chào đón các em học sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới, TH School đặc biệt tự hào là nơi các Đại sứ quán gửi gắm con mình và là sự lựa chọn của nhiều gia đình người nước ngoài làm việc tại Việt Nam. Hi vọng trong thời gian tới, TH School sẽ chào đón nhiều học sinh Algeria và các học sinh quốc tế từ các quốc gia khác gia nhập cộng đồng trường TH School.

     

    #THSchool #TrueHappiness #EmpoweringTheNextGenerationOfLeaders#TheEmbassyOfAlgeria

    Tin mới nhất

    • Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

      April 4,2024

      Khám phá câu lạc bộ tranh biện Laconia cùng Nguyễn Bảo Anh - Đồng chủ tịch Laconia Debate Society

    • Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

      March 27,2024

      Nhìn lại chuyến đi học tập và trải nghiệm của các khối 5, 6, 7 và 8 trường TH School

    • TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc

      March 19,2024

      TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp…ở ngôi trường hạnh phúc"