RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI TH SCHOOL VINH

RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI TH SCHOOL VINH

  • September 5,2024
  • 234
  • Admin
Những tiết mục văn nghệ được đầu tư chỉn chu bởi học sinh TH School báo hiệu cho một năm học mới nhiều thắng lợi.

Category

    Hòa chung không khí hân hoan của ngày "Toàn dân đưa trẻ tới trường" 5/9, lễ Khai giảng diễn ra tại TH School Vinh ngập tràn trong ánh nắng mùa thu và những nụ cười hạnh phúc. Những tiết mục văn nghệ được đầu tư chỉn chu bởi học sinh TH School báo hiệu cho một năm học mới nhiều thắng lợi.

    Buổi lễ có sự tham dự của các thầy cô giáo, các Lãnh đạo thuộc Sở, Ban Ngành trực thuộc thành phố Vinh, Nghệ An; các cơ quan thông tấn báo chí cùng các em học sinh TH School Vinh. 

    Trong buổi lễ, nhà trường vinh danh và trao tặng giấy khen cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc, các cá nhân có đóng góp tích cực cho các hoạt động của trường trong năm học 2023 - 2024. Trong năm học mới với chủ đề xuyên suốt "Going Beyond - Không ngừng vươn xa", học sinh TH School được khuyến khích trau dồi thành tích học tập, bên cạnh đó, các em được tạo điều kiện để phát triển các sở thích cá nhân và năng khiếu nghệ thuật của bản thân. 

    Phát biểu trong Lễ Khai Giảng, Đinh Thục Anh - Cựu học sinh TH School hiện đang sinh sống và làm việc tại New Zealand xúc động chia sẻ: "Năm 16 tuổi, chúng em đã rời xa gia đình để bước vào ngôi nhà chung mang tên TH School. Em vẫn nhớ, ngày đầu mới bước chân vào trường, ấn tượng đầu tiên về ngôi trường này, đó là một ngôi trường màu hồng với kiến trúc độc đáo, lấy ý tưởng từ bông hoa sen, tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt. Ở đây bọn em đã có cơ hội tiếp xúc và học hỏi từ bạn bè và giáo viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, giúp chúng em mở rộng tầm nhìn và hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau. Không những thế. chương trình học tại trường thường rất cập nhật và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế đã giúp em chuẩn bị tốt hơn cho việc học tập và làm việc ở môi trường đa quốc gia sau này. Ngoài ra, trường cũng thường chú trọng phát triển các kỹ năng mềm như tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, và khả năng làm việc nhóm, giúp em tự tin hơn trong mọi tình huống. Được học tập dưới mái trường TH School chính là niềm tự hào của em."

    Bài phát biểu không chỉ khiến nhiều thầy cô giáo cảm thấy tự hào, mà còn truyền nguồn cảm hứng tích cực tới những học sinh TH School đang theo đuổi sự ưu tú, tiếp thêm năng lượng và tinh thần để các em tiếp tục chinh phục những thử thách mới.

    Nhân dịp năm học 2024 - 2025, TH School Vinh chúc các em sẽ gặt hái những thành quả xứng đáng với nỗ lực của mình!

    Tin mới nhất

    • RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI TH SCHOOL VINH

      September 5,2024

      RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI TH SCHOOL VINH

    • Chúc mừng các ngôi sao TH School với kết quả học tập xuất sắc

      August 21,2024

      Chúc mừng các ngôi sao TH School với kết quả học tập xuất sắc

    • Học sinh TH School và món quà ý nghĩa Lễ Vu Lan

      August 20,2024

      Học sinh TH School và món quà ý nghĩa Lễ Vu Lan