Học sinh khối Mầm non tại TH School trải nghiệm trò chơi nghịch nước

Học sinh khối Mầm non tại TH School trải nghiệm trò chơi nghịch nước

  • June 18,2024
  • 234
  • Admin
Hãy cùng xem lại khoảnh khắc đáng yêu của các bạn nhỏ khối Mầm non tại TH School trong buổi hoạt động nghịch nước này nhé!

Category

    Đối với thế hệ học trò ở Việt Nam, mùa hè không chỉ có ánh nắng rực rỡ, có tiếng ve kêu râm ran, mà còn là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để chơi trò ném bóng nước vui nhộn. Vào buổi học cuối cùng trước kỳ nghỉ hè, các bạn học sinh khối Mầm non được trải nghiệm trò chơi nghịch nước cùng sự tham gia, hướng dẫn của các thầy cô giáo tại trường TH School.

    Đây là một trong những hoạt động được rất nhiều THsers yêu thích bởi các em sẽ được mặc những trang phục đi biển sặc sỡ sắc màu và thỏa thích giải nhiệt cùng những chiếc súng nước vui nhộn.

    Thông qua trải nghiệm này, các em học sinh khối Mầm non tại TH School không chỉ có những giờ phút giải lao vui vẻ, vận động nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần mà còn có cơ hội phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tìm tòi khoa học từ những vật dụng đơn giản nhất. Bằng cách thao tác tháo, lắp súng phun nước, các em dần hiểu về cách hoạt động của một đồ vật khi được lắp ghép hoàn chỉnh, nhận biết vì sao vật nặng lại chìm, vật nhẹ hơn lại nổi trên mặt nước.

    Tham gia cùng hoạt động trải nghiệm lần này còn có cô Zoe Yvette Jeffrey - Hiệu trưởng Mầm non và Tiểu học của trường TH School. Tại TH School, các thầy cô giáo không chỉ là ngọn hải đăng truyền tải tri thức mà còn là một người bạn thân luôn lắng nghe, thấu cảm với mọi chia sẻ của các em học sinh. Quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi mỗi ngày tới trường đều là một ngày vui học của con em mình.

    Tin mới nhất

    • Học sinh khối Mầm non tại TH School trải nghiệm trò chơi nghịch nước

      June 18,2024

      Học sinh khối Mầm non tại TH School trải nghiệm trò chơi nghịch nước

    • Học sinh TH School đạt thành tích cao tại vòng loại World Scholar's Cup

      June 18,2024

      Học sinh TH School đạt thành tích cao tại vòng loại World Scholar's Cup

    • June 3,2024

      "DẠO BƯỚC TRONG NGHỆ THUẬT" - TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT