Hạnh phúc đến từ sự sẻ chia

Hạnh phúc đến từ sự sẻ chia

  • July 5,2024
  • 234
  • Admin
Những bữa ăn dinh dưỡng đã mang đến những tác động tích cực đối với các em học sinh ở điểm trường Sáng Xoáy, góp phần cải thiện thể lực và trí lực, đồng thời khích lệ các em tới trường m

Category

    Năm học 2023 - 2024 khép lại không chỉ với những cột mốc đáng nhớ đối với các bạn học sinh trường TH School, mà còn là những kỷ niệm hạnh phúc của các em học sinh tại điểm trường Sáng Xoáy (Trường mầm non Thái Sơn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng) trong dự án “Cùng em khôn lớn” của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt. Trong năm học này, trường TH School bảo trợ suất ăn bán trú dinh dưỡng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường, tương đương với 6,400 bữa ăn được trao đi.

    Những bữa ăn dinh dưỡng đã mang đến những tác động tích cực đối với các em học sinh ở điểm trường Sáng Xoáy, góp phần cải thiện thể lực và trí lực, đồng thời khích lệ các em tới trường mỗi ngày. Trong năm học vừa qua, 100% các em học sinh đi học đầy đủ và cao lớn hơn, trung bình mỗi em cao lên 2.8 cm và nặng hơn 2,1 kg so với đầu năm học.

    TH School và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt muốn gửi lời cảm ơn tới các Quý phụ huynh, các THsers đã đồng hành cùng hai đơn vị trong những hoạt động ý nghĩa, tạo ảnh hưởng tích cực tới xã hội. Trong năm học tới, TH School sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trên hành trình ý nghĩa của mình và lan tỏa hạnh phúc tới nhiều điểm trường khác, giúp các em học sinh được lớn lên và học tập trong điều kiện tốt nhất.

    Tin mới nhất

    • Kinh nghiệm đạt 1520 SAT của nam sinh TH School Vinh

      September 17,2024

      Kinh nghiệm đạt 1520 SAT của nam sinh TH School Vinh

    • RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI TH SCHOOL VINH

      September 5,2024

      RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI TH SCHOOL VINH

    • Chúc mừng các ngôi sao TH School với kết quả học tập xuất sắc

      August 21,2024

      Chúc mừng các ngôi sao TH School với kết quả học tập xuất sắc